Tuesday, May 04, 2010

Bánh Mì Hấp

12 comments:

Anonymous said...

Choi oi, chi post lai roi, Huhu Em vui qua di la vui ne`. Em co coi ke' blog cua chi ve em be' qua link ben Flickr. Vui qua ^^! Thanks chi nhieu nghen nghen lun.
Shu

Han said...

Chào chị Kiki,

Tôi tình cờ đi tìm recipe món ăn trên net, và vào trong blog của chị . Tôi có xem những hình chị chụp du lịch các nước . You seem like a world traveler. Tôi rất ngưỡng mộ tài nấu ăn của chị also . Không biết chị có thể cho biết thêm một chút về mình k?

Thân mến

kiki said...

Hello Han,
Muốn trả lời thắc mắc của Han mà không thấy để lại email :)

Han said...

Hello chị Kiki,
doctorzhivago@ymail.com

Hy vọng được biết thêm về chị

Jolene - EverydayFoodie said...

Mmmmm, looks good!!!

Phạm Minh Tâm said...

( Mời các bạn qua nhà mình chơi - http://vatinam.blogspot.com )

indukern chemie ag said...

Every time i come here i see something very new...

joy said...

Hi Kiki, i really love your blog, may yu visit my blog also. thx for the recipe on your nice blog.

D.A.U Ngon said...

Món ăn ngon quá!

Rs To Gold said...

Hello Kiki, i really love your site, may possibly yu go to our website also. thanks for your recipke on your great blog site.cheapest rs gold

Anonymous said...

Bạn chưa biết hay chưa có kinh nghiệm trong Cách viết DTM Đánh giá tác động môi trường, mình sẽ giúp bạn Cách viết DTM hoàn chỉnh, tham gia trực tiếp, làm việc và nghiên cứu trên dự án ESTELA đang thi công


Thông tin dự án: Cách viết DTM

Mọi thông tin liên hệ

- Chuyên viên môi truờng: TRẦM NGUYỄN HOÀNG NAM

- Mobile: (08) 38942582 – 0945100009

- Ðịa chỉ văn phòng: 372/1 Nguyễn Van Nghi, p7, Gò Vấp

- Email: kd3@phongvietjsc.com

Anonymous said...

Hiện bên tôi đang mở lớp học viết báo cáo hoàn thành đề án bảo vệ môi trường.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và bạn sẽ biết được cách viết báo cáo đề án bảo vệ môi trường chi tiết.
Website: cach viet bao cao hoan thanh de an bao ve moi truong chi tiet